Thuê đơn vị tổ chức hội thảo ở đâu uy tín, giá cả phải chăng
Thứ Bảy, 09/03/2024, 03:29
Zalo
Hiện nay có rất nhiều đơn vị tổ chức hội thảo ra đời, tuy nhiên, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng biết cách tổ chức hội nghị, hội thảo thành công, ấn tượng và để lại dấu ấn đáng nhớ. Bạn sẽ Đau đầu vì chi phí, băn khoăn trước hàng ngàn nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trên thị trường. Vậy tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn đơn vị tổ chức hội thảo uy tín? Cùng tìm hiểu nhé!
Thuê đơn vị tổ chức hội thảo ở đâu uy tín, giá cả phải chăng
Đôi nét về tổ chức hội thảo
+ Hội thảo là gì?
Hội thảo là sự kiện kinh doanh được tổ chức thường niên với mục đích duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại đồng thời tăng sức hấp dẫn với khách hàng tiềm năng. Hoạt động chính của các buổi hội thảo là thảo luận về một vấn đề thực tiễn nhất định, chia sẻ kiến thức ngành, khảo sát ý kiến khách hàng,...
+ Tầm quan trọng của tổ chức sự kiện hội thảo
Tổ chức hội nghị, hội thảo là một hoạt động quan trọng trong lĩnh vực sự kiện và truyền thông doanh nghiệp, chú trọng kết nối, chia sẻ thông tin, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng.
Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn là cơ hội tuyệt vời để xây dựng và củng cố các mối quan hệ, thúc đẩy hợp tác và chia sẻ kiến thức.
Phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và xây dựng, nâng cao giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp
Quy trình tổ chức hội thảo từ A-Z để một sự kiện thành công
Tổ chức hội thảo cần những gì? Quy trình tổ chức hội thảo như thế nào? Đây chắc chắn là những câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào chuẩn bị tổ chức hội nghị đều quan tâm. Để có một sự kiện thành công, chúng ta cần phải trải qua nhiều công đoạn và quy trình sau đây với các bước cơ bản của việc tổ chức hội nghị.
*Bước 1: Xác định chủ đề buổi hội thảo: Xác định chủ đề chính xác, cụ thể và rõ ràng để lập kế hoạch tổ chức đầy đủ và chi tiết nhất.
*Bước 2: Lên kế hoạch tổ chức workshop: Xác định mục tiêu, Nội dung chính, địa điểm, danh sách khách mời, kinh phí đơn vị phụ trách tổ chức, chương trình hội thảo.
*Bước 3: Chuẩn bị cho buổi hội thảo: Chuẩn bị không gian sang trọng, trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, đảm bảo âm thanh ánh sáng, treo khẩu hiệu chào mừng, treo banner, chuẩn bị tài liệu liên quan, trưng bày sản phẩm, phát thư mời.
*Bước 4: Tổ chức hội thảo: Chào đơn khách mời, khai mạc hội thảo và điều phối theo kịch bản sự kiện
*Bước 5: Kết thúc chương trình hội thảo: Chốt chương trình; tặng quà lưu niệm; Ghi biên bản hội nghị
*Bước 6: Thông báo kết luận hội thảo
*Bước 7: Đánh giá kết quả hội thảo
Tiêu chí lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện hội thảo chất lượng
+ Kinh nghiệm và năng lực của người tổ chức sự kiện
Thực tế về số lượng, chất lượng và hiệu quả của các sự kiện mà doanh nghiệp đã tổ chức phản ánh rất nhiều về năng lực của người tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần chú ý kiểm tra, xác minh tính chính xác của hồ sơ, tài liệu do công ty tổ chức sự kiện cung cấp.
Ngoài ra, đội ngũ nhân sự của đơn vị đó cần phải có kỹ năng, sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp,… tùy theo yêu cầu cần thiết cho sự kiện mà doanh nghiệp muốn tổ chức.
+ Lĩnh vực chuyên môn của người tổ chức sự kiện
Một đơn vị trẻ, sáng tạo có tổ chức đầy đủ một sự kiện trang trọng như hội nghị, hội thảo không? Liệu một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nhưng ít cập nhật liệu có thể tổ chức được một hội thảo bùng nổ thành công?
+ Quan hệ với chính quyền, đơn vị truyền thông
Nếu bạn làm việc với các đơn vị uy tín được chính phủ tin tưởng thì thời gian xin giấy phép cũng như quy trình xin giấy phép sẽ trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn.
Tương tự, nếu người tổ chức sự kiện có mối quan hệ tốt với báo chí, đài phát thanh, các công ty truyền thông thì việc quảng bá sự kiện qua các kênh này cũng sẽ giảm bớt khó khăn.
+ Phong cách làm việc của người tổ chức sự kiện
Người tổ chức sự kiện phải có sự đồng điệu nhất định về phong cách làm việc, giá trị cốt lõi với doanh nghiệp và tính chất của sự kiện. Cũng như bất kỳ đối tác nào, sự "tương hợp" của hai bên sẽ giúp rất nhiều cho quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ, từ đó đạt được hiệu quả cao cho sự kiện.
+ Dịch vụ do đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp
Quá trình tổ chức sự kiện có thể yêu cầu huy động nhiều dịch vụ khác nhau: cho thuê, thiết kế, lắp đặt sân khấu, cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng,… Người tổ chức sự kiện có thể độc lập cung cấp càng nhiều dịch vụ thì chi phí, giá cả cho sự kiện sẽ càng hợp lý.
ADD Event - Đơn vị tổ chức hội thảo uy tín, chuyên nghiệp
Công ty ADD Event là công ty tổ chức sự kiện hội thảo, quảng bá hình ảnh, cung cấp các giải pháp truyền thống cho doanh nghiệp.
ADD Event có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đến nay, đơn vị đã hợp tác, đồng hành cùng hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước. Đồng thời, cũng trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn như: Masterise Homes, Viettel, One Mount, HCL Tech....
Tính đến thời điểm hiện tại, công ty tổ chức sự kiện ADD Event đã cung cấp đa dạng các dịch vụ toàn diện cho khách hàng. Đó là những sự kiện quan trọng và ý nghĩa như: lễ kỷ niệm công ty, họp báo, hội nghị khách hàng, trình diễn thời trang hay tiệc cuối năm. Hay những sự kiện có quy mô lớn như lễ trao giải, ra mắt sản phẩm, triển lãm, sự kiện âm nhạc hoành tráng.
Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nhiệt huyết và sáng tạo, công ty tổ chức sự kiện ADD Event đã nhận được sự tin tưởng của nhiều thương hiệu uy tín. Từ đó, nó trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp phát triển và gia tăng lợi nhuận trong tương lai.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.
ADD Event - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.
*Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội