Tại các nhà thuốc và kênh bán hàng online trên Facebook, Zalo, thực phẩm chức năng được bày bán, rao bán nhiều và khá "hút" khách.
Theo nhiều người tiêu dùng, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, ngoài việc thực hiện nghiêm các biện pháp theo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, việc bổ sung các thực phẩm chức năng để góp phần nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch là hết sức cần thiết.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặt mua nhiều như: collagen, vitamin, tinh dầu tỏi, viên tổng hợp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, mật ong lên men, mật ong nghệ…
Giá cả các sản phẩm này đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu.
Cụ thể: collagen Hàn Quốc có giá từ 900.000 đồng- 1.200.000 đồng/hộp; collagen Việt Nam sản xuất có giá 400.000 đồng- 500.000 đồng; Vitamin C 500 viên Healthy Care do Oxtraylia sản xuất có giá 590.000 đồng/lọ; Vitamin C dạng viên nhai Cenvis 500mg có giá 500.000 đồng/chai; vitamin E đỏ Nga có giá 270.000 đồng/lọ; Vitamin E của Black More 30v có giá 320.000 đồng; tinh dầu tỏi có giá hơn 300.000 đồng/lọ 365 viên; mật ong nghệ có giá trên 500.000 đồng/chai/500ml…
Đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ em cũng có nhiều loại như: Brauer 100ml dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi có giá 330.000 đồng/chai; Ivy kid 100ml cho trẻ từ 6 tháng trở lên có giá 270.000 đồng/chai; Sambucol cho trẻ từ 1- 12 tuổi có giá 295.000 đồng/chai; Anaferon 20v cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên có giá 150.000 đồng/chai…
Anh Tú