Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam đã phối hợp tổ chức hội thảo có chủ đề như trên tại 31tỉnh, thành trong cả nước là: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Quảng Ninh, Bình Thuận, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thái Bình, Bến Tre, Sơn La, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định và Kiên Giang với sự tham gia của hơn 3.000 khách hàng. Theo Chương trình, hội thảo sẽ được nhân rộng trên toàn quốc trong thời gian tới.
Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như: tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khỏe, nghề nghiệp để tham gia.
Theo Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền dài hạn với Bưu điện Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty để mọi người dân đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, đặc biệt là người dân vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life Việt Nam và Bưu điện Việt Nam được đồng hành cùng khách hàng và gia đình nhằm mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Hướng đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, thông điệp của 2019 mà Dai-ichi Life Việt Nam chọn là năm "Kết nối yêu thương" thông qua các chương trình và hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.
Tin, ảnh: Nguyễn Đông, CTV