Điện lực Yên Mô đang quản lý 206 trạm biến áp, 30km đường dây 35 KV,gần 100km đường dây 10 KV và hơn 360km đường dây 0,4 KV; với khoảng 42.000 khách hàng trên địa bàn huyện.Trong năm 2018, Điện lực Yên Mô thực hiện cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuấtcủa nhân dânvà các nhiệm vụ chính trị - xã hội của huyện, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.
Sản lượng điện thương phẩm 11 tháng năm 2018 của đơn vị đạt 79 triệu KWh, doanh thu tiền điện đạt trên 130 tỷ đồng.Điện lực đã cơ bản làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, ngoài việc đăng tải lịch cắt điện, tra cứu tiền điện qua trang web của công ty, Điện lực Yên Mô cũng đã triển khai thu thập số điện thoại của khách hàng và thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện, thông báo cắt điện; triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng dịch vụ cấp điện cho các khách hàng thông qua việc cải cách thủ tục hành chính trong lắp đặt công tơ và giao dịch mua bán điện; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình kinh doanh và giao dịch với khách hàng...
Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực Yên Mô đã giải đáp một số kiến nghị, đề xuất từ phía các đơn vị, cơ quan có khối lượng tiêu thụ, sử dụng điện lớn, tập trung vào một số vấn đề như: Nâng cao công tác chăm sóc, chất lượng phục vụ khách hàng; chủ động thông báo lịch cắt điện; đầu tư phát triển lưới điện nông thôn, tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy sựtăng trưởng kinh tế của địa phương.
Tin, ảnh: Thái Học