Điện lực Hoa Lư được Công ty TNHHMTV Điện lực Ninh Bình giao quản lý, vận hành, kinh doanh buôn bán điện ở 10 xã và 1 thị trấn với 26.721 khách hàng.
Tính đến hết tháng 11/2017, điện thương phẩm trên địa bàn đạt 98 triệu kWh, tăng 6,5 triệu kWh so với năm 2016; doanh thu 159 tỷ đồng, tăng 11,2 tỷ đồng so với năm 2016; tỷ lệ tổn thất điện nănglà 5,92%, giảm 0,73% so với năm trước.
Công tác phát triển khách hàng mới được Điện lực thực hiện theo đúng quy trình với việc lắp đặt công tơ theo cơ chế một cửa nhanh, gọn và thời gian lắp đặt dưới 3 ngày đối với khách hàng sinh hoạt và dưới 5 ngày với khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt.
Hiện nay Điên lực đang thực hiện đồng bộ việc ghi chỉ số công tơ bằng điện thoạt cảm ứng đạt độ chính xác cao; từ tháng 5/2015 Công ty đã triển khai áp dụng hóa đơn điện tử và đã triển khai đến toàn bộ khách hàng trên địa bàn...
Tại hội nghị, ý kiến của các khách hàng là doanh nghiệp, UBND các xã mong muốn Điện lực Hoa Lư quan tâm đầu tư nâng cấp hệ thống điện, hạn chế những sự cố do khách quan đem lại; di chuyến một số cột điện và đường dây ảnh hưởng đến giao thông và mỹ quan khu dân cư; xây dựng hệ thống điện ở các khu dân cư mới...
Ý kiến của các khách hàng đã được lãnh đạo Điện lực Hoa Lư ghi nhận, tiếp thu và giải trình ngay tại hội nghị.
Đinh Chúc