Tại hội nghị, đại diện công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã cung cấp cho khách hàng các thông tin về các biện pháp sử dụng điện an toàn điện, tiết kiệm điện; hướng dẫn khách hàng tiếp cận với dịch vụ điện cấp 4 cũng như các dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng, qua các dịch vụ điện tử tiện ích;
Cách tra cứu các thông tin qua các dịch vụ tin nhắn; trình tự rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng; tuyên truyền về tình trạng vi phạm sử dụng điện để phòng ngừa các hành vi vi phạm sử dụng điện, cũng như hạn chế các tai nạn về điện...
Đồng thời, giao lưu các câu hỏi liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tiện ích về ngành điện, cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn...
Qua hội nghị nhằm tuyên truyền sâu rộng đến người dân kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; giúp người dân biết thêm thông tin về các kênh chăm sóc khách hàng mà ngành điện đang nỗ lực triển khai, tạo thuận lợi cho người dân.
Tin, ảnh: Đức Lam