Chiều 10/1, tại Điện lực Gia Viễn, Trung tâm chăm sóc khách hàng-Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải trong cuộc thi "Tìm hiểu về dịch vụ điện" trên Website của Trung tâm. Tham dự có: Lãnh đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc); Công ty Điện lực Ninh Bình; Điện lực Gia Viễn; chính quyền địa phương và khách hàng đạt giải.
Trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017), Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng; trong đó Trung tâm chăm sóc khách hàng có các chương trình: Khách hàng may mắn khi liên hệ qua tổng đài 19006769; Khách hàng may mắn khi đăng ký cấp điện mới qua dịch vụ Website; cuộc thi "Tìm hiểu về dịch vụ điện" trên Website.
Theo thống kê từ ngày 21/11-21/12/2017 đã có 106.663 khách hàng liên hệ qua tổng đài 19006769 và được giao dịch viên giải đáp, hỗ trợ, xử lý và có 615 khách hàng được nhận quà tri ân của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Đặc biệt trong ngày truyền thống của mình (21/12 hàng năm); Trung tâm đã lựa chọn mỗi tỉnh (thuộc Tổng công ty) 3 khách hàng gọi về tổng đài sớm nhất để trao quà tri ân.
Đối với cuộc thi "Tìm hiểu về dịch vụ điện" trên Website của Trung tâm kể từ ngày 21/11 đến 21/12/2017 đã có gần 1.000 khách hàng tham gia. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức chương trình đã chấm và chọn ra được: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 40 giải khuyến khích.
Tại huyện Gia Viễn (Ninh Bình) có 2 khách hàng là: Ông Đinh Trần Hùng và bà Phạm Thị Thoa ở xã Liên Sơn và đều trúng giải nhì. Lãnh đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc), chúc mừng các khách hàng trên và đã trao phần thưởng cho các khách hàng trúng giải.
Đinh Chúc-Đức Lam