Các mặt hàng được giới thiệu trưng bày tại phiên chợ khá phong phú, đa dạng, phản ánh sinh động thành tựu phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn giúp doanh nghiệp tiếp cận, tìm hiểu thị trường nông thôn, nhu cầu, tâm lý mua sắm, giá cả hàng hóa để từng bước xây dựng kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng khu vực nông thôn.
Đồng thời đây cũng là dịp giúp cho người dân nông thôn có cơ hội mua sắm, sử dụng những sản phẩm hàng Việt Nam chính hiệu với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân.
Ban tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đã kêu gọi các doanh nghiệp hãy phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực và tự tôn dân tộc, tận dụng tốt các cơ hội mà phiên chợ mang đến, tăng cường hợp tác, liên kết để sản xuất ra nhiều mặt hàng Việt Nam có chất lượng và sức cạnh tranh cao, đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu, thực hiện tốt các cam kết bảo vệ người tiêu dùng.
Các cơ quan, tổ chức và nhân dân hãy thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng, ưu tiên lựa chọn sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước có chất lượng tương đương hàng nhập ngoại, góp phần thực hiện thắng lợi Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Tại phiên chợ, Ban tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đã trao quà cho 10 gia đình chính sách và 20 học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị 11 triệu đồng.
Tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Ảnh: ĐL
Thanh Chiên