Mùa lạnh đến, nhu cầu sử dụng bỉm cho trẻ em tăng cao. Chính vì vậy đây là thời điểm các thương hiệu của ngành hàng này bước vào đợt cạnh tranh mạnh mẽ với việc tăng cường kênh phân phối, mở rộng mạng lưới đại lý, bao phủ các quầy hàng đẹp trong hệ thống siêu thị và đặc biệt giá cả hấp dẫn hơn rất nhiều.
Bỉm tã dành cho trẻ em được chia thành các nhóm: tã quần, tã dán, miếng lót. Kích cỡ của mỗi nhóm hàng này được phân chia theo cân nặng của trẻ, tương ứng với đó là các mức giá khác nhau.
Hiện giá của các sản phẩm này đa phần đều giảm do hàng loạt chương trình khuyến mại được các nhãn hàng tung ra với mức giảm từ 8% đến hơn 20%. Cụ thể thời điểm từ nay đến 31/10: Tã quần Merries nội địa giảm 10% còn 345.000 đồng/gói 50 miếng; tã quần Bobby L 68 miếng + 8 miếng giảm 8% còn 325.000 đồng/gói; tã quần Elprairie Air Wing (XL, 12-17kg, 6 miếng) giảm giá 20% còn 44.000 đồng/gói…
Không chỉ giảm giá, các thương hiệu còn tăng sức cạnh tranh từ rất nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn cho mẹ và bé như: Tặng xe chòi chân đa năng khi mua đơn hàng tã Whito giá trị từ 2.500.000 đồng; tặng đai đi xe máy khi mua đơn hàng Genki giá trị từ 650.000 đồng; tặng đồ chơi bàn nhạc khi mua đơn hàng tã Genki giá trị từ 1.600.000 đồng; tặng gối kèm mền khi mua đơn hàng tã Huggies Thin&Soft giá trị từ 700.000 đồng…
Với đặc trưng là dòng sản phẩm phục vụ đối tượng người dùng là trẻ nhỏ nên các nhãn hàng "có tiếng" trong ngành bỉm tã em bé như: KAO với sản phẩm Merries, Procter & Gamble với Pamper, Kimberly-Clark với Huggies, Unicharm với Bobby và Moony,... dễ dàng chiếm trọn sự quan tâm của các "mẹ bỉm".
Tin, ảnh: Đào Duy