Theo đó, đơn vị tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, nhân viên nâng cao đạo đức nghề nghiệp, cải cách hành chính; xây dựng, giữ gìn uy tín, thương hiệu VietinBank, phát triển doanh nghiệp bền vững trong tình hình mới. Thể hiện như: Mỗi người thực hiện nghiêm nội quy, quy định của đơn vị; không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực trình độ, kỹ năng nghiệp vụ, giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
100% cán bộ, đảng viên, nhân viên hiểu, thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch, không vi phạm đạo đức nghề nghiệp, quy định, quy trình phải xử lý kỷ luật...
Mô hình được xây dựng với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên, người lao động tiếp tục đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chủ đề công tác năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh "Kỷ cương- Trách nhiệm- Đẩy mạnh Cải cách hành chính" và Nghị quyết số 01 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về xây dựng văn hóa doanh nghiệp… Qua đó, góp phần thi đua hoàn thành tốt kế hoạch, chiến lược kinh doanh; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
Nguyễn Lựu - Anh Tuấn