Ngày 29/11, Ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam chi nhánh Ninh Bình (Vietinbank) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và hơn 400 khách hàng thân thiết của Vietinbank Ninh Bình.
Năm 2017, với sự nỗ lực của toàn hệ thống, Vietinbank Ninh Bình đã duy trì tốt tăng trưởng tín dụng. Đến nay, Vietinbank đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch về nguồn vốn, dư nợ…giữ vững chất lượng tín dụng, đáp ứng kịp thời nhu cầu về tiền mặt, thanh toán và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác cho trên 60.000 khách hàng. Bên cạnh hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn, Vietinbank Ninh Bình đã cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn. Năm 2017, chi nhánh đã xây dựng 3 cơ sở giáo dục, ủng hộ quỹ "Vì người nghèo", hỗ trợ người có công, gia đình chính sách nhân ngày 27/7, ủng hộ đồng bào lũ lụt… với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng.
Tại hội nghị khách hàng, lãnh đạo Chi nhánh đã bày tỏ lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác với Viettinbank Ninh Bình trong thời gian qua; đồng thời cam kết, bằng sự chia sẻ, tận tụy và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viettinbank Ninh Bình sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành với khách hàng, bằng những dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Nguyễn Thơm