Tại hội nghị, khách hàng đã đối thoại trực tiếp với ngành Điện về những khó khăn, bất cập, vướng mắc liên quan đến vấn đề sử dụng điện. Nhìn chung các ý kiến đều có đánh giá tốt về thái độ của công nhân viên chức ngành Điện, chất lượng cung cấp điện. Tuy nhiên các khách hàng cũng đề xuất trong thời gian tới, Điện lực Tam Điệp cần bổ sung, thay thế một số đường dây; di chuyển một số cột điện; xây dựng mới các TBA đồng thời cố gắng giảm thiểu các sự cố mất điện… Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở nhằm đạt tới mục tiêu hài hòa lợi ích, hợp tác và chia sẻ, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình và Điện lực Tam Điệp đã trực tiếp giải đáp những kiến nghị của khách hàng đồng thời mong muốn khách hàng chia sẻ với những khó khăn của ngành Điện, tăng cường việc sắp xếp sản xuất, thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả để chủ động sản xuất, kinh doanh trong những tình huống thiếu điện có thể xảy ra.
Trong thời gian tới, Điện lực Tam Điệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng lưới điện nhằm cung cấp điện ổn định cho nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.
Tính đến thời điểm này, tổng số khách hàng sử dụng, mua bán điện của Điện lực Tam Điệp là trên 20 nghìn khách hàng, trong đó có khoảng 30 khách hàng sử dụng nguồn điện lớn. Do vậy cùng với việc đầu tư xây dựng hạ tầng, Điện lực Tam Điệp cũng đặc biệt quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng, tổ chức chế độ giải quyết một cửa, thông tin đến khách hàng gần hơn, đơn vị đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền qua nhiều kênh thông tin như báo, đài, trang web và đang triển khai nhắn tin SMS…từ đó xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Điện lực với khách hàng.
Hà Phương