Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh COVID 19
Chủ Nhật, 26/12/2021, 07:26
Zalo
Thời gian qua, Công ty Điện lực Ninh Bình luôn tích cực, quan tâm tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng. Đặc biệt, tháng 12/2021 và tháng 1/2022 được Công ty chọn để thực hiện chương trình tháng "tri ân khách hàng" với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19", nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện.
Công ty Điện lực Ninh Bình đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh COVID 19
Là một trong những khách hàng được Công ty Điện lực Ninh Bình hỗ trợ, giúp đỡ trong tháng tri ân, bà Nguyễn Thị Hội, phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình phấn khởi cho biết: chồng không còn, con gái đi lấy chồng xa, tôi ở một mình và thường xuyên bị đau ốm do bệnh tai biến đã 4 năm nay. Do đó, nhà cửa có sao dùng vậy, nhiều đường dây điện đã xuống cấp, các bóng đèn đã cũ không có ai thay, sửa chữa. Được ngành điện quan tâm, cử người xuống thay dây điện sau công tơ và lắp đặt các bóng điện mới, tôi vô cùng cảm kích.
Không chỉ đối với khách hàng cá nhân, mà đối với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Ninh Bình cũng luôn quan tâm hỗ trợ, chăm sóc chu đáo.
Ông Lê Trọng Khu, đại diện Công ty cổ phần Sửa chữa tàu 71 (phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình) chia sẻ: Cơ sở của chúng tôi là cơ sở sản xuất liên quan đến lĩnh vực cơ khí, thường xuyên phải sử dụng điện với công suất lớn. Vì vậy việc duy trì đảm bảo hệ thống điện an toàn, ổn định để sản xuất là vô cùng quan trọng.
Thuận lợi là trong suốt thời gian qua, công ty luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của Công ty Điện lực Ninh Bình, nhất là khi gặp sự cố về điện, chúng tôi thông báo lên công ty điện lực, chỉ sau ít phút đã có người của công ty đến kiểm tra, hỗ trợ kịp thời, góp phần giúp cho việc sản xuất kinh doanh được thuận lợi.
Riêng trong tháng 12, công ty đã cử cán bộ, công nhân xuống giúp công ty kiểm tra máy móc, thiết bị điện và vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA, cắt cây, dọn cỏ xung quanh trạm biến áp. Chúng tôi rất vui và ngày càng tin vào phong cách phục vụ của công ty.
Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID 19", thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng", ngay từ cuối tháng 11/2021, Công ty Điện lực Ninh Bình đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong đơn vị tổ chức thực hiện hiệu quả các chương trình, sự kiện trong tháng theo nguyên tắc thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị.
Theo đó, từ đầu tháng 12/2021, Công ty Điện lực Ninh Bình đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng chương trình "Tháng tri ân khách hàng" tới khách hàng bằng các hình thức treo băng rôn, poser tại trụ sở công ty, các điện lực trực thuộc, các đội quản lý, quầy thu tiền điện… in ấn các ấn phẩm tuyên truyền và phát tận tay khách hàng….
Điện lực Ninh Bình tặng quà và hỗ trợ lắp đặt thiết bị điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Hội, phường Ninh Sơn.
Đại diện Công ty Điện lực Ninh Bình cho biết: Để lan tỏa chương trình "Tháng tri ân khách hàng", trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022, Công ty tập trung thực hiện các hoạt động trọng tâm như: thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 80 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19;
Đã thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 80 khách hàng khi có yêu cầu cấp điện mới trong tháng 12/2021, ưu tiên các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 40 khách hàng chuyên dùng, ưu tiên khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện DR; Tặng khẩu trang có in logo EVN cho khách hàng thanh toán tiền điện lần đầu bằng hình thức điện tử, khách hàng lần đầu cài app CSKH, hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 để vừa tăng cường phòng, chống dịch, vừa quảng bá thương hiệu của EVN; Gửi lời tri ân đến khách hàng dùng điện qua nhắn tin SMS, email, Zalo...
Để tháng tri ân mang lại hiệu quả thiết thực, đúng với ý nghĩa của chương trình, Công ty Điện lực Ninh Bình đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức khảo sát để xác định đối tượng khách hàng thuộc diện cần hỗ trợ; quán triệt đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động nâng cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng; chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện bảo đảm an toàn; hạn chế tối đa việc ngừng cấp điện trong tháng tri ân khách hàng;
Đồng thời, tập trung xử lý sự cố nhanh để cấp lại điện; tuân thủ đúng thời gian cắt và đóng điện đã thông báo đến khách hàng; thực hiện tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng đúng thời gian quy định; tăng cường tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện theo phương thức điện tử; thường xuyên kiểm tra chấn chỉnh tác phong, thái độ giao tiếp khách hàng của cán bộ, công nhân viên.
Hưởng ứng các hoạt động chăm sóc khách hàng trong tháng tri ân, đến nay tất cả 8 Điện lực các huyện, thành phố đều đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đề ra. Ông Vũ Thủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực thành phố Ninh Bình cho biết: trong đợt này, đơn vị đã chủ động phân công đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, rửa sứ cách điện bằng công nghệ mới cho 5 doanh nghiệp; hỗ trợ thay dây sau công tơ cho 6 khách hàng; tặng trên 30 bóng điện và hướng dẫn, giải quyết hàng trăm yêu cầu của khách hàng…
Bên cạnh các hoạt động cụ thể, trong đợt này Công ty Điện lực Ninh Bình cũng tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Bên cạnh đó, ngành điện tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4 và đợt 5 cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương…
Những hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện được thực hiện thường xuyên, liên tục đã tạo sức lan tỏa cao trong xã hội, được khách hàng ghi nhận, qua đó góp phần tạo tình cảm gắn kết ngày càng bền chặt giữa ngành điện với khách hàng.