Hơn 130 doanh nghiệp trong nước tham gia hội chợ, triển lãm "Tuần thương hiệu Việt Nam 2009" (Vietnam Brandweek 2009) diễn ra từ ngày 15 đến 18/5/2009 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh
Hội chợ lần này quy tụ gần 300 gian hàng, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp tiêu biểu trong nước, trong đó gồm 30 doanh nghiệp hàng đầu đã đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" và gần 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu "Thương hiệu mạnh 2009". Trong khuôn khổ hội chợ, còn diễn ra các hoạt động hội thảo chuyên đề: "Xây dựng chiến lược cạnh tranh", "Marketing hiệu quả trong thời khủng hoảng"; chương trình "Giảm giá mỗi ngày- Bùng nổ mua sắm"; các chương trình biểu diễn văn nghệ, ca nhạc thời trang hàng đêm kết hợp với đấu giá vật phẩm từ thiện, giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây là hoạt động chào mừng ngày "Thương hiệu Việt Nam 20-4" và quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia và cũng là một trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng, giới thiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.
Theo TTXVN/Vietnam+