Ngày 11/1, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) Chi nhánh Ninh Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động bày tỏ sự cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post trong thời gian qua của Chi nhánh cũng như của Viettel Post.
Sau hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành bưu chính. Chủ đề năm 2019 trong hội nghị tri ân khách hàng của doanh nghiệp là "chào năm mới, đón tương lai". Với tôn chỉ "khách hàng là tương lai", bưu chính Viettel nỗ lực, cầu tiến, sáng tạo để mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp hơn. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, doanh thu ước tính của Viettel Post năm 2018 đạt hơn 6.000 tỷ đồng; mạng lưới phủ khắp với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt từ tháng 7/2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán.
Nhân dịp này, Viettel Post Chi nhánh Ninh Bình đã trao tặng quà cho những khách hàng tiêu biểu, đồng thời trao đổi, tiếp thu những ý kiến, đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thiện hơn các dịch vụ chuyển phát.
Tin, ảnh: Ân Nghĩa