Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giảng viên Học viện chính sách truyền đạt 2 chuyên đề: văn hóa kinh doanh và chuyển đổi số trong kinh doanh.
Trong đó, nêu rõ các khái niệm chung về văn hóa kinh doanh, các thành tố chính như triết lý, đạo đức, văn hóa doanh nhân, văn hóa doanh nghiệp. Việc xây dựng văn hóa kinh doanh nhằm tạo ra sự phát triển bền vững của bản thân các doanh nghiệp và cả nền kinh tế-xã hội.
Bên cạnh đó, việc chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang lại nhiều lợi ích như cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian dài hơn, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt, kịp thời. Qua đó, hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.
Những kiến thức tiếp thu tại buổi tập huấn sẽ được áp dụng vào công việc kinh doanh, tạo bước đệm dẫn tới thành công cho cá nhân, HTX, doanh nghiệp trong bước đầu khởi sự và kinh doanh.
Nguyễn Thơm - Anh Tuấn