Năm 2017 Điện lực TP Ninh Bình đã thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty giao: Điện thương phẩm đạt 185,54 triệu kWh, tăng 11,9% so với năm trước; doanh thu 337,03 tỷ đồng, tăng 22,09% so với năm trước; tỷ lệ tổn thất điện năng 4,7%, giảm 1,85% so với năm trước...
Quy mô lưới điện được đảm bảo, đáp ứng yêu cầu sử dụng đện của khách hàng; các dịch vụ được thực hiện nghiêm túc với 3 dịch vụ phát triển mới, 11 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, 4 dịch vụ hỗ trợ...
Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho các khách hàng là các doanh nghiệp, bệnh viện, UBND các xã tham gia đóng góp ý kiến, nêu các đề xuất.
Hội nghị được tổ chức với mục tiêu "Chuyên nghiệp và thân thiện", để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và độ tin cậy trong cung cấp điện cho khách hàng; tạo môi trường giao lưu, trao đổi nhằm nắm bắt được những góp ý, xây dựng của khách hàng, đồng thời chia sẻ những khó, trở ngại khách quan mà ngành điện gặp phải.
Thông qua hội nghị này, Điện lực thành phố nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cùng tăng cường sự phối hợp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kinh doanh điện năng năm 2018. Trong đó, chú trọng phương thức vận hành điện tối ưu, phối hợp kiểm tra, sửa chữa, thí nghiệm thiết bị điện với lịch cắt điện của ngành điện; công tác thu nộp tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian; công tác phát triển khách hàng mới…
*Điện lực Nho Quan được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành và kinh doanh điện tại 27 xã,thị trấn trên địa bàn, trong đó có 5 xã miền núi đặc biệt khó khăn với gần 46.809 khách hàng sử dụng điện; quản lý, vận hành trên 300 trạm biến áp, gần 1000 km đường dây trung thế và hạ thế với. Sản lượng điện thương phẩm 11 tháng đầu năm 2017 đạt trên 123,9 triệu Kwh với tổng doanh thu trên 218 tỷ đồng.
Trong năm qua, thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Ninh Bình công tác quản lý kỹ thuật, điều độ vận hành, rà soát, củng cố nâng cao năng lực lưới điện đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu điện cho phát triển kinh tế- xã hội của huyện.
Trong 10 tháng đầu năm 2017, Điện lực Nho Quan tiếp tục triển khai và hoàn thành xây dựng mới và đóng điện vận hành 19 TBA với tổng dung lượng 324kVA san tải và chống quá tải cho toàn bộ khu vực, xây dựng và cải tạo 135 km đường dây trung hạ áp, trong đó xây dựng mới 115 km đường dậy hạ áp và nhiều hạng mục đầu tư, sửa chữa lớn. Với mọi nỗ lực tập trung nâng cao năng lực điện lưới trong thời gian quan góp phần quan trọng đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định và đáp ứng đủ nhu cầu về nguồn điện cung cấp cho phụ tải toàn bộ khu vực Nho Quan kể cả trong thời gian nắng nóng cục bộ khi phụ tải tăng đột biến từ 30-40%.
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tăng cường cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tiêt kiệm chi phí, tạo điều kiện thuận lợi nhất với khách hàng sử dụng điện, từ tháng 3/2017 điện lực Nho Quan đã thực hiện thông báo đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 xã, thị trấn về việc tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài, đảm bảo thuận tiện đúng quy định của Công ty.
Đồng thời Điện lực Nho Quan cũng thực hiện nghiêm túc việc rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng cho khách hàng; công tác ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện; các dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng chỉ đạo của Công ty Điện lực Ninh Bình.
Tại hội nghị, Điện lực Nho Quan cũng đề ra những mục tiêu, giải pháp quan trọng sẽ được tổ chức thực hiện trong năm 2018 nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng các dịch vụ.
Đinh Chúc-Nguyễn Thơm