Bà Vũ Thị Hồng Giang, Phòng Kinh doanh, chăm sóc khánh hàng - Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình cho biết: Tháng tri ân khách hàng (tháng 12) năm nay được triển khai với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện". Các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" của Công ty được thực hiện trong toàn tỉnh với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đổi mới trong phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.
Nhiều hoạt động diễn ra trong tháng là: Trao 200 suất quà (mỗi địa phương trong tỉnh 25 suất quà) cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo trong tỉnh; tổ chức hội nghị khách hàng của Điện lực các địa phương; sửa chữa, thay dây, bóng điện cho 200 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi huyện, thành phố có 25 hộ gia đình) và thực hiện trong thời gian từ ngày 15-30/12/2018; tiến hành vệ sinh công nghiệp, bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp của khách hàng lớn; tiếp tục thực hiện các chương trình "Thắp sáng đường quê", "Trao niềm tin-gửi yêu thương"…gửi lời tri ân đến hàng triệu hộ khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS.
Ông Bùi Thế Anh, Phó Giám đốc Điện lực Yên Khánh cho biết: Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, Điện lực Yên Khánh đã tổ chức đoàn đến từng gia đình trao 25 suất quà của Công ty trên địa bàn huyện; tổ chức kéo dây và lắp thiết bị điện sau công tơ cho một số hộ gia đình khó khăn. Điện lực Yên Khánh tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng.
Đây là hoạt động thường niên của ngành điện trong mấy năm gần đây và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ, công nhân viên nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2018).
Được biết, đây là năm thứ 4 hoạt động tri ân khách hàng của EVN được thực hiện trên toàn quốc. Một số hoạt động chính là: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2018 theo chương trình "Thắp sáng niềm tin" cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 trường học và hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp của khách hàng lớn trong tháng 12/2018; tổ chức hội nghị khách hàng tại tất cả các đơn vị trực thuộc.
Với những nỗ lực đã và đang triển khai trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các hoạt động tri ân nổi bật..., Công ty Điện lực Ninh Bình hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển của tỉnh.
Đinh Chúc