Có nhiều cách để tìm kiếm một công ty chạy quảng cáo Google Shopping tốt tại Việt Nam, nhưng để tiết kiệm thời gian và đảm bảo kết quả như mong đợi, bạn hãy ghi nhớ 4 "Xem xét" quan trọng dưới đây:
1. Xem xét khách hàng
Một trong những cách tốt nhất để đánh giá chất lượng của một công ty nào là xem xét những khách hàng cũ của họ. Những đánh giá, nhận xét chân thực của khách hàng sẽ cho bạn biết rõ công ty quảng cáo đó có phù hợp với nhu cầu hay không.
Những công ty có danh tiếng thường chọn các Agency quảng cáo hàng đầu, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp duy nhất mà bạn phụ thuộc và đưa ra quyết định. Bạn cũng có thể chọn các công ty quảng cáo nhỏ nhưng chất lượng tuyệt vời - thông qua review từ khách hàng cũ.
2. Xem xét vị trí
Các công ty đều muốn hợp tác với một Agency chạy quảng cáo Google Shopping gần họ. Nếu chọn một cái tên quá xa vị trí làm việc sẽ tăng thêm sự bất tiện và chi phí đi lại.
Bên cạnh đó, bạn sẽ muốn gặp gỡ trực tiếp với công ty quảng cáo này thường xuyên vài lần/tháng hoặc một năm. Chọn một công ty quảng cáo trong khu vực sẽ giúp công việc phát triển đúng hướng và dẫn đến mức năng suất cao và việc giao tiếp với họ cũng sẽ thuận tiện hơn. Vì vậy, một vị trí trong khu vực sẽ giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và công ty quảng cáo tốt hơn.
3. Xem xét ngân sách
Các công ty quảng cáo uy tín sẽ nâng cao khả năng thành công trong các dự án của bạn. Tuy nhiên, bạn nên đánh giá tình hình tài chính công ty để lựa chọn những công ty quảng cáo phù hợp với phân bổ ngân sách của họ. Đôi khi việc hợp tác với những Công ty quảng cáo tên tuổi lớn sẽ khiến ngân sách của bạn "báo động". Vì vậy, các doanh nghiệp và thương hiệu nên làm việc với các Agency cung cấp chi phí dịch vụ phù hợp nhất với ngân sách tài chính để đảm bảo mọi thứ không vượt xa dự kiến. Đồng thời bạn cần xem xét kỹ lưỡng quy trình thanh toán để tránh bất kỳ rắc rối phát sinh về sau.
4. Xem xét sự uy tín
Bạn nên xem xét hồ sơ của các công ty chạy quảng cáo Google Shopping tại Việt Nam để đánh giá độ tin cậy và tính làm việc chuyên nghiệp của họ. Kết hợp với những phản hồi trước của khách hàng cũ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn Agency quảng cáo uy tín và phù hợp với nhu cầu.
(Bài, ảnh: Dương Hùng)