Năm 2016, trong điều kiện môi trường kinh doanh còn nhiều khó khăn, song với quyết tâm và nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, cung cấp tốt các dịch vụ viễn thông tới khách hàng.
Bước sang năm 2017 để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình sẽ nỗ lực, phấn đấu, đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và triển khai nhiều giải pháp cụ thể, trong đó chú trọng phát động ra quân kinh doanh với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực và tổ chức Chương trình Roadshow 2017 với thông điệp "Khách hàng là những người thân yêu nhất".
Tham gia Chương trình Roadshow 2017, hơn 80 cán bộ, nhân viên của Trung Tâm đã đồng loạt diễu hành qua các tuyến đường chính trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Với thông điệp "Khách hàng là những người thân yêu nhất", hàng loạt các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ và chăm sóc khách hàng đã được Trung tâm tích cực triển khai thực hiện ngay từ đầu năm như: chương trình giải quyết khiếu nại khách hàng sẽ giải quyết tại chỗ trên 90% khiếu nại của khách hàng và thời gian giải quyết giảm bằng một nửa so với trước đây; chương trình mời khách hàng chấm điểm chất lượng dịch vụ của giao dịch viên, điện thoại viên; ra mắt các ứng dụng tự chăm sóc khách hàng để thuê bao có thể tự kiểm soát cước;...
Cùng với đó, để phục vụ khách hàng tốt nhất, năm 2017 Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình tập trung mở rộng, chuyên biệt hóa kênh phân phối đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh gọn nhất. Đồng thời ban hành gói cước phù hợp với từng đối tượng khách hàng để khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT Ninh Bình thuận tiện và ưu đãi nhất.
Hồng Giang - Đức Lam