Quản trị nhân sự đơn giản và chuyên nghiệp hơn với phần mềm MISA AMIS HRM
Thứ Năm, 24/11/2022, 02:16
Zalo
MISA AMIS HRM là phần mềm quản trị nhân sự toàn diện với nhiều tính năng như: Tuyển dụng, chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân sự,.... Giải pháp đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam quản trị nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí.
Quản trị nhân sự đơn giản và chuyên nghiệp hơn với phần mềm MISA AMIS HRM
Phần mềm quản lý nhân sự MISA AMIS HRM có nhiều đặc điểm và tính năng, phù hợp với đặc thù trong quản trị của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải pháp có đầy đủ tính
1. AMIS Tuyển dụng
Tuyển dụng nhân sự chưa bao giờ là một việc dễ dàng với bộ phận HR, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc tuyển dụng theo cách truyền thống sẽ không còn hợp lý. Phần mềm AMIS Tuyển dụng giúp nâng cao hiệu quả khi tuyển chọn người tài với những tính năng như:
HR dễ dàng đăng tin tuyển dụng trên nhiều kênh, nhiều website khác nhau chỉ bằng 1 click, không cần tốn nhiều công sức và thời gian để soạn thảo và đăng thông tin.
Những thông tin của ứng viên trên CV sẽ được scan tự động và nhập vào phần mềm để lưu trữ, HR không cần nhập tay. Hệ thống cũng tự động gợi ý những ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của từng vị trí.
Phần mềm hỗ trợ làm website tuyển dụng với nhiều giao diện, template khác nhau, phù hợp nhiều ngành nghề,... từ đó doanh nghiệp có thể nâng cao thương hiệu tuyển dụng và thu hút nhiều nhân tài.
Với AMIS Tuyển dụng, cấp trên có thể theo dõi, cập nhật tình hình tuyển dụng tức thời, đánh giá được hiệu quả trong công tác tuyển chọn người tài của doanh nghiệp.
2. AMIS Thông tin nhân sự
Lưu trữ hồ sơ thông tin nhân sự thủ công hiện nay không còn là giải pháp tối ưu nữa bởi có thể gây thất lạc hồ sơ và gặp nhiều sai sót. AMIS Thông tin nhân sự mang đến những tính năng quản lý thông tin nhân viên khoa học hơn:
Toàn bộ thông tin như: CCCD, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe…. của nhân viên được tự động scan vào phần mềm, khi cần có thể dễ dàng tìm kiếm với các bộ lọc nâng cao….
Những thông tin khen thưởng, kỷ luật, các quyết định bổ nhiệm, luân chuyển lao động hay lịch trình công tác của nhân viên,... cũng được lưu trữ trên phần mềm, tiện lợi khi tra cứu dữ liệu,...
Phần mềm cũng tự động nhắc nhở gia hạn hợp đồng cho những nhân viên sắp kết thúc, tránh tình trạng HR bị quên, người lao động bị mất quyền lợi.
Với AMIS Thông tin nhân sự, lãnh đạo dễ dàng cập nhật tình hình nhân sự tại công ty, nhanh chóng đưa ra các quyết định khen thưởng kịp thời để nhân viên hài lòng hơn.
Báo cáo trên phần mềm AMIS Thông tin nhân sự.
3. AMIS Chấm công
Theo khảo sát ở nhiều doanh nghiệp, nếu có 3 - 5 chi nhánh hoặc nhân viên đi làm theo ca kíp thì việc chấm công sẽ gặp rất nhiều rắc rối, dễ nhầm lẫn và sai sót. Phần mềm AMIS Chấm công hỗ trợ nhân sự chấm công với nhiều hình thức cùng nhiều tính năng như:
Nhân viên chấm công bằng vân tay, khuôn mặt, GPS hoặc chấm công bằng mã QR,... HR có thể dễ dàng thiết lập ca làm việc cho nhân sự theo thời gian cố định.
Hỗ trợ chấm công nhiều hình thức nên phù hợp với doanh nghiệp có nhân viên đi công tác, nhân sự làm việc từ xa…..
Nhân viên có thể xin nghỉ phép, nghỉ ốm ngay trên phần mềm, không cần phải làm đơn giấy hay các thủ tục giấy tờ khác, tự động theo dõi ngày nghỉ phép của bản thân.
AMIS Chấm công giúp bộ phận nhân sự quản lý công lương của nhân viên nhàn tênh, HR không cần đi muộn về sớm vào mỗi cuối tháng để tổng hợp công, chốt công. Bên cạnh đó, lãnh đạo cũng theo dõi được tình hình làm việc của nhân viên để áp dụng những chính sách phù hợp.
Nhân viên có thể tự xin nghỉ trên phần mềm.
4. AMIS Tiền lương
Dù áp dụng mô hình quản lý nhân sự nào, việc khó khăn trong tính lương là điều mà ai cũng gặp phải. AMIS Tiền lương giúp giảm thiểu thời gian tính toán lương thưởng cho nhân viên, đảm bảo sự chính xác, tăng sự hài lòng cho nhân viên trong công ty.
Tính lương tự động theo từng vị trí, từng hệ số và từng tiêu chí: OKR, KPI, lương theo hoa hồng, lương khoán, lương CTV,....
Phiếu lương được gửi về từng nhân viên tự động, nhân viên xác nhận hoặc phản hồi ngay trên phần mềm.
Các khoản phải khấu trừ như BHXH, thuế TNCN,... cũng được trích tự động, HR không cần đến cơ quan bảo hiểm, cơ quan thuế,....
Lãnh đạo có cái nhìn tổng quan về tình hình chi trả lương, quỹ lương của công ty theo từng tháng, quý…..
Giao diện của phần mềm AMIS Tiền lương.
MISA AMIS HRM được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng, giúp bộ phận HR giảm đến 50% thời gian, công sức quản lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả. MISA AMIS tự tin sẽ trở thành giải pháp số 1 đồng hành cùng các công ty trong kỷ nguyên chuyển đổi số như hiện nay.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, bạn có thể liên hệ: