Ngày 19/7, Công ty Điện lực Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2022 nhằm đánh giá kết quả sản xuất, kinh doanh, công tác phục vụ của ngành Điện đối với người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hiện nay, Công ty Điện lực Ninh Binh đang quản lý, vận hành trên 188 km đường dây 110kV, 84 xuất tuyến trung áp với tổng chiều dài hơn 1.800 km đường dây trung thế, cung cấp điện phục vụ nhu cầu của gần 365 nghìn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Để chủ động các phương án cấp điện, ngay từ đầu năm 2022, Công ty Điện lực Ninh Bình đã tập trung đầu tư phát triển lưới điện, từng bước cấp điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh như: bố trí nguồn vốn xây dựng, lắp mới các đường dây, trạm biến áp, cải tạo toàn bộ lưới điện hạ áp của thành phố Ninh Bình; lập phương án điều chỉnh phụ tải, đồng thời đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Tại hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện đã phát biểu ý kiến khẳng định rõ những bước tiến vượt bậc của Công ty Điện lực Ninh Bình trong quá trình tiếp nhận, đầu tư, nâng cấp hệ thống điện từ đô thị đến nông thôn; đồng thời góp ý một số nội dung liên quan đến quá trình vận hành hệ thống điện mà người dân, cơ quan, doanh nghiệp còn đang vướng mắc.
Tin, ảnh: Đức Lam