Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra từ tháng 12/2023 đến hết tháng 1/2024 nhằm thể hiện sự tri ân của ngành Điện đối với các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội.
Theo đó, các nội dung, hoạt động triển khai trong Tháng tri ân khách hàng gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…
Bên cạnh đó, mỗi đơn vị Điện lực trực thuộc lựa chọn 5 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2023 để thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí. Đồng thời miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 5 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt; sửa chữa, hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…
Trong dịp này, PC Ninh Bình cũng đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện. Quảng bá và giới thiệu chương trình Tháng tri ân khách hàng bằng băng rôn, phướn, poster, treo tại trụ sở Công ty, các Điện lực trực thuộc, các Đội quản lý, các quầy thu tiền điện; tuyên truyền qua các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội: trên App chăm sóc khách hàng, website, Zalo, màn hình điện tử…
Phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi với sự tham gia của các đối tác ngân hàng nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng. Đồng thời triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…
Hiện nay, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực triển khai thực hiện; tạo được sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vào dịp lễ, Tết. Tổ chức các hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, thông qua Tháng tri ân khách hàng năm nay, PC Ninh Bình mong muốn sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự đồng thuận và sẻ chia của khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh.
Bài, ảnh: Lan Hương