Thông báo về việc mời tham gia thẩm định giá cước phát hành báo Ninh Bình
Thứ Năm, 24/08/2023, 03:23
Zalo
Kính gửi: Các công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá tại Việt Nam
Thông báo về việc mời tham gia thẩm định giá cước phát hành báo Ninh Bình
Để có cơ sở xây dựng Kế hoạch và Dự toán phát hành báo Ninh Bình năm 2024 và 2025 trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, Báo Ninh Bình trân trọng mời đơn vị có năng lực cung cấp dịch vụ thẩm định giá đăng ký tham gia thẩm định giá cước phát hành báo Ninh Bình. Nội dung yêu cầu thẩm định giá cụ thể như sau:
I. Thông tin đơn vị yêu cầu cung cấp dịch vụ thẩm định giá
1. Tên đơn vị yêu cầu cung cấp dịch vụ thẩm định giá: Báo Ninh Bình.
2. Phương thức đăng ký: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
3. Thông tin liên hệ tiếp nhận đăng ký:
- Địa chỉ: Số 16, đường Tràng An, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. (Qua phòng Hành chính - Trị sự)
- Số điện thoại: 02293.871.037
4. Thời gian tiếp nhận đăng ký: Từ 8h ngày 25/8/2023 đến 17h ngày 03/9/2023 (10 ngày).
Các đăng ký nhận được sau thời gian nêu trên sẽ không được xem xét.
II. Nội dung yêu cầu thẩm định giá
1. Danh mục báo Ninh Bình yêu cầu thẩm định đơn giá cước phát hành:
STT
Tên loại báo
Quy cách
1
Báo Thời sự (thứ 2,3,4,5,6) Lượng phát hành: Trên 13.500 tờ/kỳ.
- Khổ báo 42 cm x 58 cm. - Số trang 4.
2
Báo Cuối tuần Lượng phát hành: Trên 13.500 tờ/kỳ.
- Khổ báo 29 cm x 42 cm. - Số trang 12.
3
Báo xuân Lượng phát hành: Trên 13.500 quyển
- Khổ báo 29 cm x 42 cm. - Số trang 52.
4
Báo Đặc biệt Lượng phát hành: Trên 13.500 quyển
- Khổ báo 29 cm x 42 cm;. - Số trang 32.
5
Báo sự kiện Lượng phát hành: Trên 13.500 tờ/kỳ.
- Khổ báo 42 cm x 58 cm. - Số trang 4.
2. Địa điểm cung cấp hàng hóa: Kho của đơn vị chuyển phát Báo Ninh Bình đặt trên địa bàn thành phố Ninh Bình. Đơn giá cước bao gồm chi phí bảo quản và toàn bộ các khoản thuế, phí liên quan.
3. Dự kiến về các điều khoản thanh toán của hợp đồng