Công ty Điện lực Ninh Bình, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Thứ Bảy, 14/01/2023, 03:18
Zalo
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của ngành điện, Công ty Điện lực Ninh Bình đã triển khai thực hiện chương trình "Tháng tri ân khách hàng "năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Công ty Điện lực Ninh Bình, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), chương trình "Tháng tri ân khách hàng" diễn ra từ tháng 11/2022 đến tháng 1/2023 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).
Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trong toàn tỉnh, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Theo đó, các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh.
Mỗi Điện lực lựa chọn 5 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2022 để thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí, đồng thời thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 10 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt trong tháng 12/2022 (ưu tiên các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn).
Trong chương trình, các đơn vị Điện lực trực thuộc tích cực phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác ngân hàng và ví điện tử xây dựng chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; đồng thời phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua các ấn phẩm (như áo mưa, standee, tờ rơi…) có in logo nhận diện và số điện thoại tổng đài CSKH của EVNNPC theo các văn bản hướng dẫn của Tổng công ty.
Ngành điện hỗ trợ miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử… Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.
Song song với đó, PC Ninh Bình triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn và các huyện, thành Đoàn trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII do cán bộ, công nhân viên Công ty tham gia hiến máu.
Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực thực hiện. Đến nay, Công ty đã thực hiện kiểm tra miễn phí hệ thống điện cho hơn 2.000 khách hàng, phối hợp triển khai 1 công trình thắp sáng đường quê; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 40 khách hàng sinh hoạt, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA cho 120 khách hàng doanh nghiệp, tặng quà tri ân tới trên 200 khách hàng…