Khoa học-Công nghệ Thứ sáu, 11/01/2019 16:14

Viettel Post Ninh Bình tri ân khách hàng

Ngày 11/1, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) Chi nhánh Ninh Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động bày tỏ sự cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post trong thời gian qua của Chi nhánh cũng như của Viettel Post.

Trao quà tặng cho khách hàng tiêu biểu.
Trao quà tặng cho khách hàng tiêu biểu.

Sau hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành bưu chính. Chủ đề năm 2019 trong hội nghị tri ân khách hàng của doanh nghiệp là “chào năm mới, đón tương lai”. Với tôn chỉ “khách hàng là tương lai”, bưu chính Viettel nỗ lực, cầu tiến, sáng tạo để mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp hơn. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, doanh thu ước tính của Viettel Post năm 2018 đạt hơn 6.000 tỷ đồng; mạng lưới phủ khắp với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt từ tháng 7/2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán.

Nhân dịp này, Viettel Post Chi nhánh Ninh Bình đã trao tặng quà cho những khách hàng tiêu biểu, đồng thời trao đổi, tiếp thu những ý kiến, đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thiện hơn các dịch vụ chuyển phát.

Tin, ảnh: Ân Nghĩa

Gửi bình luận






Bạn đọc vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email. BaoNinhBinh cảm ơn và ghi nhận ý kiến của bạn.

THỜI SỰ ONLINE

NÉT ĐẸP QUÊ HƯƠNG

Động Thiên Hà- "dải ngân hà trong lòng núi"
Chùa Duyên Ninh –ngôi chùa cầu duyên
Động Am Tiêm
Sắc màu Tam Cốc

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về giao diện mới của báo Ninh Bình
  •  Đẹp và thân thiện, dễ đọc
  •  Đẹp nhưng chưa thân thiện
  •  Chưa đẹp nhưng khá thân thiện
  •  Xấu và không thân thiện
Biểu quyết Xem kết quả