Tin tức Thứ năm, 07/06/2018 09:35

Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình trao giải thưởng cho các khách hàng

Tối 6/6, Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình đã tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng của chương trình "Cào Vina ra Mazda" và "Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc". Tới dự có Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình; Bưu điện Yên Mô, chính quyền địa phương, người trúng thưởng và đông đảo nhân dân trong vùng.

Trao thưởng cho các khách hàng trúng giải.
Trao thưởng cho các khách hàng trúng giải.

Những năm qua VNPT trên địa bàn Ninh Bình không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng mạng viễn thông để nâng cao chất lượng dịch vụ với việc ban hành nhiều gói cước, giá cước ưu đãi cho khách hàng.

Bên cạnh đó VNPT cũng luôn quan tâm chú trọng đến công tác khuyến mại và chăm sóc khách hàng nên tại địa bàn Ninh Bình đã có nhiều người may mắn trúng thưởng trong các chương trình với giá trị lớn: Máy tính Laptop, Tivi Samsung, Hon da Vision, xe máy Piaggio, chuyến du lịch Hàn Quốc, du lịch Thái Lan...

Đặc biệt trong chương trình "Cào Vina ra Mazda" được tổ chức từ ngày 20/10/2017 đến ngày 02/01/2018 với việc áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone trả trước nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên trong ngày đã có khách hàng Bùi Thị Cúc, xóm 4 xã Đồng Phú-Khánh Thượng-Yên Mô-Ninh Bình có mã dự thưởng 00007719342 trúng thưởng trong lần quay mở thưởng ngày 01/12/2017 với giải thưởng là 1 xe máy Honda Lead trị giá 45 triệu đồng.

Với chương trình "Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc" được tổ chức từ ngày 16/01/2018 đến ngày 08/03/2018 và áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone trả trước nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên trong ngày, cùng khách hàng sử dụng dịch vụ di động đăng ký thành công gói cước gia đình...đã có khách hàng Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Phường Vân Giang, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình với mã dự thưởng 00006933512 là người trúng thưởng trong lần quay mở thưởng ngày 21/02/2018 với giải thưởng là 1 xe máy Honda SH125 trị giá 75 triệu đồng.

Tại lễ trao thưởng, ngoài nội dung chính là trao giải thưởng cho các khách hàng trên, Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình còn tổ chức các hoạt động: Ca, múa, nhạc; trả lời các câu hỏi; nhắn tin siêu tốc, bốc thăm trúng thưởng...dành cho các đại biểu và nhân dân đến dự.

Được biết, để tiếp nối chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng, Vinaphone tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi: Nâng cấp chuyển đổi gói cước, nhân đôi dung lượng sử dụng data khi khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn, với ưu đãi giảm từ 10-30% gói cước data; điều chỉnh chính sách gói cước THAGA áp dụng linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng lớn theo từng quý.

Đinh Chúc- Đức Lam

Gửi bình luận






Bạn đọc vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email. BaoNinhBinh cảm ơn và ghi nhận ý kiến của bạn.

THỜI SỰ ONLINE

NÉT ĐẸP QUÊ HƯƠNG

Sân golf Tràng An
Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế
Bình yên cầu ngói Phát Diệm
Dịu dàng hương sen mùa hạ

THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhận xét về giao diện mới của báo Ninh Bình
  •  Đẹp và thân thiện, dễ đọc
  •  Đẹp nhưng chưa thân thiện
  •  Chưa đẹp nhưng khá thân thiện
  •  Xấu và không thân thiện
Biểu quyết Xem kết quả